Cách làm nước hoa hồng và chọn mua nước hoa hồng ở đâu

Published on by Anh Nam

Làm đẹp chắc hẳn là điều mong ước của rất nhiều bạn cũng như các chị em phụ nữ. Và việc sử dụng nước hoa hằng ngày giúp bạn quyết rũ và tự tin hơn là điêu tất yếu. Bạn đã từng sử dụng qua nước hoa hồng nhưng có bao giờ bạn tự tìm cách làm nước hoa hồng tại nhà chưa? Nếu chưa hôm nay chúng tôi sẽ hưỡng dẫn bạn cách làm nươc shoa hồng và sẽ hưỡng dẫn bạn bí quyết cúng như nhung thông tin có thể tự nước hoa hồng loại nào tốt trên thị trường mỹ phẩm hiện nay:
1. Cách mua nước hoa hông ở đâu tốt
Bạn đang phân vân tự hỏi mua nước hoa hồng ở đâu sẽ khiến bạn quan tâm tới vần đề này vì chất lượng sản phẩm phụ thuộc vào địa điểm mua. Mua nước hoa hồng ở đâu là tốt đây khi trên thị trường các loại nước hoa hồng được chào bán không ngừng nghỉ với những từ ngữ mời chào hấp dẫn không thể cưỡng được. Vì vậy, việc bạn chọn mua một loại phù hợp là vô cùng quan trọng nếu bạn muốn chăm sóc da khô ngay từ hôm nay. Nên việc lựa chọn nơi mua sẽ đảm bảo sự an toàn cho bạn và gia cả, có nhãn hiệu và nguồn gốc rõ ràng.
2. Cách làm tinh dầu hoa hồng
Ngày việc sử dụng tinh dầu hoa hồng cũng như các loại tinh dầu thiên nhiên ngày càng nhiều cho nên việc chế biến hay các cách làm tinh dầu hoa hồng khác nhau:
Bước 1: Ngắt hoa hồng ngâm vào trong nước muối.
Bước 2: Đổ nước vào trong nồi, sau đó đặt chén vào trong nồi. Bạn tiếp tục đổ cánh hoa hồng vào trong nồi, đặt tô lên trên chén rồi đậy nắp vung ngược.
Bước 3: Bật bếp, đợi khi nước sôi đặt những viên đá lên nắp nồi. Phần nước ngưng tụ ở phía dưới nắp nồi chính là tinh chất của hoa hồng, nó sẽ chảy xuống to ở dưới nắp nồi.
Tinh chất hoa hồng có thể bảo quản ở ngăn mát của tủ lạnh và sử dụng trong vòng 7 ngày đến 10 ngày.
>> Xem thêm sản phẩm nước hoa hồng: THE FACE SHOP 9 in 1 Skin Solution Toner
3. Cách làm nước hoa hồng tại nhà
Nước hoa hồng hiện nay có nhiều cách chế biến chiết xuất khác nhau. Mỗi biện pháp có cách làm khác nhau nhưng đều cho kết quả rất tốt. Hôm nay chúng tôi giới thiệu cách làm nước hoa hông
Cách 1: Chưng cách thủy
Dụng cụ:
+ Nồi + tô (chịu nhiệt được)
+ Ray hoặc vải màn (để lược cánh hoa sau khi đun).
Cách làm:
- Cho cánh hoa vào một cái tô sành hoặc thủy tinh, thêm chừng 200-250ml nước.
- Đổ nước vào nồi rồi đặt tô cánh hoa vào. Nước trong nồi cách miệng tô chừng 3cm để nước không tràn vào tô. Đừng cho ít nước quá vì đun lâu nồi cạn hết nước, có thể hư nồi.
- Bắc nồi lên bếp đun nhỏ lửa, cố gắng đừng để nước sôi nhé, vì lửa càng to thì càng mất tinh chất hoa hồng. Đun nhỏ lửa thì nước sẽ không bao giờ sôi. Sau khoảng 45-60 phút nước sẽ đổi màu (từ cánh hoa) và có 1 lớp tinh dầu mỏng ở trên miệng tô. Trong thời gian đun, bạn nên canh chừng kẻo nồi bị cạn nước.
- Sau đó tắt bếp để nguội rồi dùng ray để lược lấy nước trong tô cho vào chai đậy nắp lại, bảo quản trong tủ lạnh dùng dần.
>>> Bạn có thể tham khảo thêm:cách làm trắng da bằng nước hoa hồng

To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post